BS nám í viðskiptafræði með áherslu á markaðsfræði er sérhæft viðskiptanám, sniðið að þörfum þeirra sem vilja auka við þekkingu sína, leikni og hæfni á sviði markaðsfræða.
Nám í viðskiptafræði með áherslu á markaðsfræði er ein af sjö mögulegum leiðum til sérhæfingar í námi, en nemandi getur valið um allt að tvær áherslur í BS námi sínu.
Námið er ætlað þeim sem starfa eða hafa áhuga á að starfa að markaðsmálum. Í náminu er lögð áhersla á möguleika samfélagsmiðla til markaðssamskipta og hvernig ná megi forskoti á mörkuðum á grundvelli markaðsherferða á samfélagsmiðlum.
Þá er einnig lögð sérstök áhersla á að nemendur öðlist reynslu og hæfni til þess að nýta þekkingu sína á hagnýtan hátt. Kennarar eru sérfræðingar á sviði markaðsmála og með mikla reynslu.
Sérhæfing kemur fram í eftirfarandi skyldunámskeiðum:
- Markaðsfræði II
- Neytendahegðun og markaðsrannsóknir
- Stefnumiðuð stjórnun viðskiptatengsla (CRM)
- Vörumerkjastjórnun
Til viðbótar standa eftirtalin sérfræðinámskeið til boða:
- Stjórnun stafrænna miðla
- Markaðssamskipti og auglýsingastjórnun
- Markaðsáætlanagerð
- Nýir straumar í markaðsmálum
- Stafræn markaðssetning
Framvinda og námslok
Grunnnám er 180 ECTS einingar og á Bifröst gefst nemendum kostur á að ljúka námi á tveimur og hálfu ári þar sem boðið er upp á nám á sumarönn. Nemendur hafa kost á því að sækja um að dvelja 1-2 annir í skiptinámi við erlendan samstarfsskóla. Nemendum gefst einnig kostur á að taka starfsnám með náminu.
Inntökuskilyrði
Til að geta innritast í námið þurfa nemendur að hafa lokið stúdentsprófi eða sambærilegri menntun t.d. úr Háskólagátt Háskólans á Bifröst.
Námskrá
Námskrá inniheldur upplýsingar um skipulag náms, kennsluaðferðir og námskeiðslýsingar ásamt lýsingu á þeirri þekkingu, leikni og hæfni sem nemendur eiga að búa yfir að námi loknu. Ragnar Már Vilhjálmsson, aðjúnkt við viðskiptadeild, er fagstjóri BS náms með áherslu á markaðsfræði og veitir frekari upplýsingar.
Hér má finna skipulag viðskiptafræðináms með áherslu á markaðsfræði í kennsluskrá