Stjórnun stafrænna miðla
6 ECTS einingar á grunnnámsstigi
75.000 kr
7 vikna námskeið
Ragnar Már Vilhjálmsson og Atli Björgvinsson
Stjórnun stafrænna miðla
Helstu þættir sem snúa að stýringu markaðsmála á samfélagsmiðlum og horft til þátta eins og greiningar markhópa, stjórnun herferða, val á miðlum, notkun myndbanda og gerð áætlunar í notkun samfélagsmiðla.
Fyrirtæki og stofnanir nýta sér samfélagsmiðla í töluvert í markaðsstarfi. Miðlarnir eru margir og ólíkir eins og fyrirtækin sjálf. Fólk sem stýrir markaðsmálum fyrirtækja og stofnana þarf að kunna að feta sig í heimi samfélagsmiðla og velja miðla sem henta þeirra starfsemi og markmiði.
Fyrir hverja, þátttökugjald, umsóknir, forkröfur og einingar
Fyrir þá sem vilja geta gert grein fyrir helstu tækjum og tólum til að stjórna samfélagsmiðlum, greint á milli geiginleika helstu samfélagsmiðla og útskýrt helstu atriði við áætlunargerð fyrir stjórnun samfélagsmiðla.
Þátttökugjald er 75.000 kr.
Gerð er krafa um stúdentspróf eða sambærilega menntun, t.d. úr Háskólagátt Háskólans á Bifröst
Námskeiðið veitir 6 ECTS einingar á grunnnámsstigi.
Fyrirkomulag
Námskeiðið er kennt í lotubundnu fjarnámi. Námskeiðið stendur yfir í sjö vikur og nemendur mæta í eina fjögurra stunda staðlotu á Hvanneyri/Borgarnesi. Kennsla hefst 5. janúar og stendur til 20. febrúar 2026. Staðlota á Hvanneyri/Borgarnesi verður á tímabilinu 22. – 25. janúar. Nánari tímasetning er kynnt í námskeiðinu. Námsmat fer fram dagana 16. – 20. Febrúar 2026.
Kennari
Kennarar námskeiðsins er Atli Björgvinsson stundakennari.
Styrkir
Mörg stéttarfélög bjóða upp á styrki vegna námskeiða. Kannaðu málið hjá þínu stéttarfélagi.
Umsóknarfrestur
Umsóknarfrestur er til 5. janúar
Allar nánari upplýsingar eru veittar á netfanginu endurmenntun@bifrost.is.
