Nám í umsjón og þróun netverslunar með stafrænum miðlum.
Heilsteypt nám sem undirbýr þátttakendur í stjórnun á mikilvægustu þáttum netverslunar og ferðaþjónustu með stafrænum lausnum.
Fimm námsáfangar á tíu vikum:
- Tækifæragreining og viðeigandi tæknilausnir. Kennari: Edda Blumenstein, forstöðumaður Rannsóknaseturs verslunarinnar
- Stafræn markaðssetning. Kennari: Brynjar Þór Þorsteinsson, lektor í markaðsfræðum
- Hönnun og vefgreining. Kennari: Una Helga Jónsdóttir, framkvæmdastjóri og sérmenntuð í vefhönnun
- Talnagreining. Kennari: Árni Sverrir Hafsteinsson, hagfræðingur og háskólakennari
- Vörustjórnun (logistics). Kennari: Thomas Möller, hagverkfræðingur og sérfræðingur í vörustjórnun
Námið fer fram með fjarkennslu og fjórum sameiginlegum vinnustofum í Reykjavík.
Námstími: 1. september – 10. nóvember 2021
Nánari upplýsingar um verð og skráning: simenntun@bifrost.is
Nánari námslýsingar fyrir hvern áfanga námsins, hér.
Meginmarkmiðið námsins er að gera þátttakendur hæfa til að stjórna sölu og markaðsstarfi gegnum stafræna miðla á netinu. Markhópurinn er fólk með starfsreynslu, einkum úr verslunum og ferðaþjónustu.
- Hagnýtt fjarnám með áherslu á að nýta stafræna tækni í netverslun og við þjónustuviðskipti.
- Námið er fyrir þig sem hefur minnst tveggja ára starfsreynslu og ert opin/n fyrir nýjum tækifærum með stafrænum lausnum.
- Námið veitir þjálfun í skipulagðri og skapandi aðferðum við raunverulegar aðstæður.
- Nám sem veitir tækifæri til atvinnu á mjög eftirsóttum sviðum vinnumarkaðar.
- Hægt er að stunda námið með vinnu.
- Kennt er á íslensku en hluti námsefnis getur verið á ensku.
- Gert er ráð fyrir að nemendur vinni raunhæf verkefni í tengslum við fyrirtæki eða stofnun. Annað hvort fyrirtæki
- sem nemandi vinnur hjá, hefur áður unnið hjá eða þekkir vel til.
- Þeir sem ljúka náminu hljóta Diplóma og hafa um leið aflað sér 10 f-einingar til inngöngu í BS nám við Háskólann á Bifröst.