Stjórnun samskipta við viðskiptavini
Fjallað er um hvernig stjórnun viðskiptatengsla (CRM) nýtist í markaðsstarfi og hvað þurfi til að innleiða CRM á árangursríkan máta á grundvelli CRM hugmyndafræði. Skoðað hvernig og hvaða áhrif hegðun neytenda hefur á stjórnun markaðsstarfs, hvernig hegðun hefur áhrif á kaupákvörðun, farið yfir ólíkar aðferðir, rannsóknir og markaðsáskoranir. Áhersla á þekkingu og þarfir út frá neytendahegðun í með skírskotun og vísun í tilviksdæmi, dæmisögur og sérvalið lesefni. Öflun nýrra viðskiptavina, þjónusta viðskiptavini. Helstu lykilatriði CRM, þ.á.m., innleiðing, skipulagning, notkun samfélagsmiðla, upplýsingatækni og skoðað hvernig CRM hugmyndafræði og tæknilegir þættir vinna saman með tilviksdæmum og æfingum.
Fyrir hverja, þátttökugjald, forkröfur og einingar
Námskeiðið er fyrir þá sem vilja læra um hvernig þeir geta stýrt viðkiptatengslum á markvissari hátt.
Þátttökugjald er kr. 149.000.
Þátttakendur þurfa að hafa lokið grunnnámi á háskólastigi
Námskeiðið veitir 6 ECTS einingar á framhaldsstigi.
Fyrirkomulag
Námskeiðið er kennt í lotubundnu fjarnámi. Námskeiðið stendur yfir í sjö vikur og nemendur mæta í eina vinnustofu á Bifröst. Kennsla hefst 28. febrúar 2022 og stendur til 26. apríl 2022. Vinnustofa á Bifröst verður helgina 17. - 20. mars.
Kennari
Kennari námskeiðsins eru Haraldur Daði Ragnarsson.
Styrkir
Mörg stéttarfélög bjóða upp á styrki vegna námskeiða. Kannaðu málið hjá þínu stéttarfélagi.
Umsóknarfrestur
Umsóknarfrestur er til 5. ágúst 2022.
Allar nánari upplýsingar eru veittar á netfanginu endurmenntun@bifrost.is.